Tin tức

Khu đô thị Đông Bắc Cà Mau cao cấp theo chuẩn Châu Âu

Sôi động trong bất động sản cao cấp, khu đô thị Đông Bắc Cà Mau trở thành tâm điểm của sự quan tâm trong thời gian gần đây.

Khu đô thị Đông Bắc Cà Mau

Trong khoảng hơn nửa năm vừa qua, khu đô thị Đông Bắc Cà Mau được nhắc đến như một cơn sốt tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, gồm lộ giới và có nhiều khu vực trở thành nút giao thoa cho nhiều khu vực, giới bất động sản ồ ạt để săn mua dự án chuẩn Âu chỉ chưa đến 100 triệu đồng.

Dự án Happy Home làm việc với ngân hàng đối tác – Ngân hàng TMCP Đại Chúng PVCombank hỗ trợ tài chính cho các khách hàng có được căn hộ mơ ước và cho các chủ đầu tư có cơ hội mới sinh lời tại đất tỉnh. Ngoài vị trí địa lý đắc địa, Khu đô thị Đông Bắc Cà Mau khuẩy động thị trường bất động sản với những tiện nghi từ nguyên vật liệu, trang thiết bị nội thất, mê hoặc trước những thiết kế hiện đại, tinh tế từ những ngày đầu đến những thi công tiến bộ và khu tiện ích kèm theo.

Hệ thống công trình ngoài căn hộ còn bổ sung hệ thống giao thông tân tiến, đem lại hệ sinh thái xanh với độ phủ tiêu chuẩn, các khu nhà hàng, vui chơi, giáo dục trường học, thể thao cao cấp và đạt chuẩn 5 sao.

Các yếu tố khẳng định vị thế

Có thể thấy được công trình tọa lạc tại vị trí đắc địa, mang tới tiện ích đẳng cấp với hồ sinh thái gần 12ha nằm giữa trung tâm khu đô thị, gồm công viên cảnh quan tự nhiên cùng nhiều cây xanh giúp điều hòa không khí luôn được trong lành. Lộ giới lên đến 43m tiện lợi giúp lưu thông dễ dàng.

Khu đô thị Đông Bắc Cà Mau được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Đất Xanh Tây Nam Bộ, thương hiệu uy tín hơn 15 năm trong lĩnh vực bất động sản. Không những vậy, chính sách hỗ trợ vay ngân hàng tới 70% mang lại cơ hội đầu tư lớn cũng như một nơi an cư lý tưởng cho quý khách hàng.

  • Khu đô thị mới Cà Mau tạo nên lối sống văn minh cho cộng đồng

Chính sách và định hướng

Khu đô thị Đông Bắc Cà Mau với những công bố chính thức các cam kết của chủ đầu tư về tiến độ cơ sở hạ tầng của dự án, đi kèm các cụm chức năng và tiện ích; và cuối cùng với điểm sáng để ghi điểm với người tham gia trong vấn đề kết nối giao thông, thông tuyến của dự án với hệ thống giao thông quốc gia hiện hữu…

Lối sống văn
minh hiện đại đang dần trở thành chủ đề quen thuộc với nhiều khách
hàng và chủ đầu tư, bắt kịp xu hướng đến với khu đô thị Đông Bắc Cà Mau để cảm nhận nhịp sống mới sang
trọng và lành mạnh.

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn aucafe.vn như một sự tri ân với tác giả. Xin cảm ơn!
Copyright © 2023 - 2024 | aucafe.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status