Mẹ và bé

Những nâng cấp đáng chờ đợi có trên iPhone 12

Sau độ nóng với các tính năng đẳng cấp và tính năng vượt trội hoàn hảo của iPhone 11, năm nay Apple ra mắt dòng sản phẩm iPhone 12 với nhiều cập nhật đáng mong đợi.

Ngoài các tính năng về cấu hình, pin mạnh mẽ, hỗ trợ chụp ảnh sắc nét thì ngoại hình của máy, màn hình cao cấp và những màu sắc mới lạ cũng tạo điểm nhấn với các tín đồ công nghệ thời gian qua.

Màn hình OLED với 4 phiên bản với kích thước 5,4 inch, 6,1 inch và 6,7 inch

Với thiết kế ấn tượng theo thông tin từ các diễn đàn phân tích công nghệ, iPhone 12 sẽ có 4 phiên bản, kích thước màn hình iPhone 12 tiêu chuẩn 5,4 inch, iPhone 12 và iPhone 12 Pro 6,1 inch và iPhone 12 Pro Max 6,7 inch.

Trang bị khung thép không rỉ, thiết kế cạnh cong tạo với dáng máy đặc trưng của iPhone. Màu xanh dương mới lạ vẫn chưa có thông tin cụ thể thuộc phiên bản nào nhưng cực kỳ đáng mong đợi với gam màu thanh lịch, trẻ trung này.

Sở hữu màn hình OLED iPhone 12 hỗ trợ hiển thị hình ảnh có chiều sâu hơn, chân thực với góc nhìn rộng hơn, điểm sáng trên màn hình và chất lượng được đảm bảo. Người dùng có thể xem phim, chơi game với khung cảnh sắc nét, hoàn hảo và thu hút.

Ngoài ra, thông tin cho thấy iPhone 12 Pro có thể được tích hợp màn hình ProMotion, hình ứng hoạt ảnh cuộn và mang lại trải nghiệm mượt mà, nhanh chóng khi làm việc, đọc báo và chơi game.

Dung lượng pin 4.400 mAh, bộ vi xử lý A14 Bionic cao cấp của Apple

iPhone 12 được Apple trang bị bộ vi xử lý A14 Bionic mới, chip tiến trình 5nm đầu tiên của hàng mang lại tốc độ tiếp nhận câu lệnh và xử lý nhanh chóng, hoàn hảo hơn trong khi thao tác.

4GB RAM với phiên bản iPhone 12 tiêu chuẩn và 6GB RAM với phiên bản Pro, kèm thêm 5GB hỗ trợ tốc độ tải dữ liệu xuống nhanh chóng hơn.

Lần này, Apple khẳng định cấu hình pin khủng vơi iPhone 12 sở hữu dung lượng pin lên đến 4.400 mAh, bỏ cổng Lightning. iPhone 12 nâng cấp khác biệt hỗ trợ sạc nhanh 18W qua bộ chuyển đổi USB-C.

Pin sử dụng khi kết nối 5GB và hỗ trợ làm việc cả ngày mà không ảnh hưởng, việc chơi game và xem phim cũng khiến bạn hài lòng với trải nghiệm trơn tru.

Sống động với cụm camera 12 MP, chụp góc siêu rộng với cảm biến LiDAR

Phiên bản iPhone 12 tiêu chuẩn với 2 camera và 3 camera cho phiên bản iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max hỗ trợ ống kính góc rộng và góc siêu rộng. Chế độ quay slow-motion 4K@240fps và 4K@120fps, chụp ảnh với chế độ night mode được cải thiện.

Quay video nhiều hiệu ứng, với iPhone X có thể tạo dựng được một thước phim ngắn, bạn có thể tận dụng chiếc iPhone 12 của mình để ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên gia đình và người thân.

Độ phân giải camera 12 MP so với các thế hệ tiền nhiệm, có thêm cảm biến LiDAR – cảm biến đo chiều sâu – được cải tiến với kích thước lớn hơn.

Hình ảnh với chế độ Smart HDR cụm camera iPhone 12 chụp lại bộc tả được màu sắc thực của ảnh, rõ nét hỗ trợ chỉnh sửa và sử dụng ảnh được tối ưu hơn chỉ với chiếc điện thoại thông minh của Apple.

Các chế độ chụp chân thực hỗ trợ chụp ảnh ban đêm, zoom tel và góc siêu rộng lấy toàn khung cảnh trước mắt bạn, bạn hoàn toàn tự tin khi quay video trong điều kiện ít ánh sáng.

Cảm nhận trước những nâng cấp đáng kể của iPhone 12

iPhone 12 với giá khởi điểm từ 649 USD đến 1099 USD, nếu bạn là một “iFan” và đang muốn trải nghiệm nhiều tính năng mới hơn, cảm nhận cấu hình mạnh mẽ và cụm camera chụp ảnh tốt hơn, sở hữu iPhone 12 sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn.

Cân nhắc chi phí và các tính năng cần thiết để so sánh điện thoại của bạn với iPhone 12 để có quyết định phù hợp có nên nâng cấp điện thoại iPhone 12 của mình ngay không nhé.

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn aucafe.vn như một sự tri ân với tác giả. Xin cảm ơn!
Copyright © 2023 - 2024 | aucafe.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status