Đồ lót Lovely Unique là những bộ đồ mà hằng ngày phụ nữ đều mang trên người để tạo nét tự tin và phong cách bản thân. Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp và chăm sóc sức khỏe một cách hoàn hảo cho phụ nữ, đồ lót lovely unique đầu tư kỹ lưỡng từ những nghiên cứu phát triển công nghệ hiện đại, phát triển tay nghề công nhân kỹ thuật lành nghề kèm các hoạt động chiến dịch truyền thông thu hút kết hợp với đội ngũ bán hàng kinh doanh của doanh nghiệp, tại Việt Nam, thương hiệu đã để lại những thành tựu và dấu ấn nhất định cho khách hàng Việt trong nhiều năm qua.

Với tầm nhìn rộng trở thành thương hiệu thời trang nội y hàng đầu cho người phụ nữ tại nước Việt và quốc tế, đem lại cam kết chất lượng sản phẩm là tiêu chí tiên quyết, kèm theo các đột phá trong thiết kế và chất liệu thân thiện với môi trường và sức khỏe cho phái nữ. Ngoài ra nhãn hàng cũng cam đoan về các chính sách bán hàng và chăm sóc khách hàng như thời gian giao hàng đúng hạn với giá cả hợp lý đẩy cao sự tin cậy của khách hàng từ chất lượng, vẻ đẹp và cũng quan tâm phát triển cải thiện chất lượng đời sống người lao động trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.

Quá trình hình thành và phát triển của nhãn hàng đồ lót lovely unique

đồ lót lovely unique

Thương hiệu đồ lót Việt Nam tuyên bố giá trị cốt lõi của mình từ sự phát triển trí tuệ – tốc độ và hiệu quả, đồng điệu trong sự tiến bộ từ công ty, con người và xã hội cộng đồng, thành lập và đánh dấu sự ra đời của mình vào năm 2012. đem lại phong cách hiện đại của phụ nữ kinh tế, chất liệu màu sắc và họa tiết tinh tế trong thiết kế tiên phong đã đem lại thị hiếu và ủng hộ từ nhiều khách hàng thuộc nhiều nhóm khách hàng ngành nghề và độ tuổi khác nhau. 

Đến năm 2013, độ lan tỏa của đồ lót lovely unique đã khẳng định qua sự xuất hiện rộng rãi tại nhiều cửa hàng và phủ rộng khắp nước Việt Nam với nhiều đại lý lớn. Năm 2014 đây là năm nhãn hàng quyết định đầu tư phát triển đẩy mạnh đời sống công nhân và năng suất sản xuất để đáp ứng nhu cầu của phụ nữ Việt. Năm 2015 đến 2016, các sản phẩm được nâng cấp sáng tạo hơn tạo ra nhiều nét đột phá và phù hợp với nhiều tầng lớp độ tuổi khách hàng hơn, có thêm nhiều sự lựa chọn từ các bộ sưu tập theo mùa. Năm 2017 là sự bùng nổ trong sự liên kết cộng đồng, nhãn hàng lựa chọn liên kết với các tổ chức sản xuất phân phối nhà bán lẻ và kênh thương mại trực tuyến để đảm bảo tối đa lợi nhuận và giảm thiểu chi phí phân phối.

Lột xác và yêu thương bản thân với đồ lót lovely unique

Nhiều chị em Việt Nam sau khi tiếp cận với các chiến lược truyền thông của đồ lót lovely unique có thể tự tin về bản thân mình hơn, theo sát và lựa chọn đồ lót là món quà giá trị dành cho mình và người thân thể hiện được sự độc lập, cá tính và phong thái của mình. Nhiều chị em lựa chọn thương hiệu do sự thoải mái, êm ái mà thoáng khí mà chất liệu và thiết kế đem lại tạo sự quyến rũ và cuốn hút từ vẻ đẹp vóc dáng.

Trải ngiệm hoàn hảo với những mặt hàng từ đồ lót lovely unique.